วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาสวย

 สวัสดีค่ะ แนะนำตัวก่อนเลยล่ะกันเนาะ ชื่อ แคท ค่ะ อายุ 25 ปีกำลังจะ 26 แล้ว



ที่มาของบล็อกนี้ : แคทมีความตั้งใจที่อยากจะแบ่งปันเรื่องการดูแลผิวให้ทุกคนได้รับรู้ หลังจากทื่ี่่ช่วงก่อน แคทประสบปัญหาผิวเรียกว่า หน้าพัง กันเลยทีเดียว 



แรกเริ่มตั้งแต่วัยเด็กจนถึงช่วงวัยรุ่น แคทแทบจะไม่มีสิวเลย จะมีก็เฉพาะช่วงเป็นประจำเดือน แล้วสิวจะขึ้นแค่เม็ดเดียว และแปปเดียวก็ยุบเอง ส่วนรอยสิวไม่ต้องพูดถึงแทบจะไม่รู้จักกันเลยด้วยซ้ำค่ะ

      พอถึงช่วงมหาลัย นอนดึกมาก อ่านหนังสือหนักมาก แต่ผิวยังโอเคอยู่ อันนี้สามารถไปถามได้จากเพื่อนใกล้ตัวเลยค่ะ เรากลายเป็นที่ปรึกษาด้านผิวมาตั้งแต่เล็กจนโต



จนกระทั่งเข้าสู่โหมดการทำงานอย่างเต็มตัว : จุดเปลี่ยนที่จำไปตลอดชีวิต

            ได้เข้าทำงานก็ยังติดนิสัยนอนดึกมากเหมือนตอนอยู่หอ(ช่วงเรียนมหาลัย) ติดนิสัยแต่งหน้าแต่กว่าจะล้างหน้าคือ ตอนใกล้นอน คลีนซิ่งเช็ดผิวก่อนล้างหน้า คืออะไรไม่เคยใช้ ก็ตอนมหาลัยแต่งหน้าก็ล้างโฟมปกตินี่หว่าไม่เห็นเป็นไรเลย!!!

              และแล้ว สิวก็เริ่มปรากฎ แรกๆก็ไม่กี่เม็ดยังพอรับได้ แต่ชอบมีนิสัยไปแกะ มันเลยมีรอยดำทิ้งไว้ กว่าจะหายก็นานมาก เอาล่ะซิ เครียดล่ะ ทำไมหายช้า ฉันแก่หรอ (คิดในใจ บลาๆ ) เลยเริ่มหันไปหาเซรั่ม ครีมที่เขาว่าดี แบรนด์ดังๆทั้งหลาย เอามาบำรุงให้รอยสิวหาย ให้หน้าไม่โทรม เพราะตอนนี้เริ่มชัดล่ะว่า หน้าโทรมมากขึ้น ผิวหน้ามันเยิ้มแต่หน้าเป็นขุยๆ เหมือนผิวขาดน้ำ ยิ่งใช้ยิ่งแย่ค่ะ เพราะแพ้ทุกยี่ห้อที่เขาว่าดี 

ต่อมาก็เริ่มใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าแล้วก็แพ้ แสบหน้าไปหมด  ล้างหน้าทันทีที่กลับถึงบ้านด้วย ก็พยายามทำทุกอย่างนะคะ แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลย สภาวะแวดล้อมที่บริษัทเป็นโรงงานค่ะ มีฝุ่นควันฟุ้งเต็มไปหมด ถึงแม้เราจะอยู่ในออฟฟิศ เราก็ไม่พ้นมลภาวะนี้ได้ 100 % 

  อ่านมาถึงจุดนี้ คงอยากเห็นภาพแล้วใช่ไหมคะ ว่าที่บอกหน้าพัง มันจะขนาดไหน งั้นทำใจดูรูปต่อไปได้เลยค่ะ จิตแข็งๆไว้นะคะ เพราะแคทก็ตกใจตัวเองเหมือนกันค่ะ :D

แถ่น แถ่น แถ๊นนน.... 


รูปหน้าตรงมีสิวทุกรูปแบบ มีทุกอณูผิว โดยเฉพาะสิวอุดตัน



ผิวแห้งมาก เพราะฤทธิ์ของเจลแต้มสิว แต่สิวอุดตันต้องกดออกเท่านั้น ถึงจะหายขาด ผลที่ได้จึงทำให้เป็นรอยแดงทั่วใบหน้า


      ตัดสินใจไปพบแพทย์ผิวหนัง คุณหมอให้ยามากินค่ะ ชื่อ Acnotin เป็นกรดวิตามินเอ (ค่อนข้างแรง) กับยาทาที่เป็นตัวลอกผิว เพราะปัญหาส่วนใหญ่ของแคทคือ สิวอุดตัน แต่!!...สิ่งที่ไม่คาดคิดก็ขึ้นอีก แคทแพ้ยาหมอ ตัวครีมที่ทาเพื่อลอกผิวอ่าค่ะ ผลของการแพ้ ตามภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ 



ขุ่นพระ!! คือแบบหน้าพังยับมากค่ะ อาการแพ้จากตัวยาที่แรงไป มันมีฤทธฺิ์ลอกผิวจนผิวอักเสบไปหมด แสบหน้ามาก แล้วเรายังต้องไปทำงานปกติ เจอผู้คน ต้องเข้าประชุม โอ่ยย เครียดมากค่ะตอนนั้น มีแต่คนทัก สภาพจิตใจแย่มาก กลับบ้านร้องไห้ ไม่รู้จะทำยังไง เพราะคิดว่าการไปหาหมอคือทางออกที่ดีที่สุด หมอเรียนมาน่าจะช่วยเราได้ แต่ผิวเจ้ากรรมดันแพ้ไปซะทุกอย่าง คนบ้าอะไรแพ้ง่ายชะมัด ขนาดเปลี่ยนสถานที่อาบน้ำเวลาไปพัก ตจว. ยังแพ้เลยค่ะ  T^T


ถึงตอนนี้คงสงสัยแล้วใช่ป่าวคะ ว่า แคททำยังไงถึงหายจากการเป็นสิวนี้ได้

    เพราะป่ะป๊าบอกแคทเสมอว่า น้องแคทถ้าอยากสิวหายต้องเข้านอนไวๆ ลูกอย่านอนดึก ต่อให้ไป
รักษามาทุกวิธี ก็ไม่หายขาดหรอก เพราะฮอร์โมนไม่คงที่ ไม่มีทางหาย การจะปรับให้สภาพร่างกายคงที่ลูกต้องนอนให้เพียงพอ ในช่วงเวลาที่ถูกต้องด้วย คือช่วง 22.00 น.-02.00 น. เป็นช่วงที่ร่างกายสร้างการเจริญเติบโตได้ดีที่สุด ผิวจะสวยมากถ้านอนหลับสนิทในช่วงเวลานี้ 

   ที่ผ่านมา  แคทไม่เคยเชื่อป๊าในข้อนี้ค่ะ เพราะแคทจะเถียงในใจตลอดว่า ตอนเรียนมหาลัยช่วงอยู่หอ แคทนอนดึกจะตาย หน้าไม่เห็นมีสิวสักเม็ด :( แต่แคทลืมไปค่ะ ว่าตอนนั้นเรายังอายุไม่มาก ร่างกายยังสมบูรณ์แข็งแรงดี มันเลยไม่เป็นไรไงคะ  = =" 

   นั่งคิดไปคิดมา สุดท้ายก็ " เอ้าา!!  ลองสักตั้ง ยอมนอนไวก็ได้ เชื่อป๊าเหอะ เพราะครอบครัวคือคนที่รักเราและหวังดีกับเราเสมอ "  

  ส่วนคลีนซิ่งที่แคทใช้แล้วไม่แพ้ คือ Smooth E Extra Sensitive
ตัวล้างหน้าที่ใช้คือ Acne aid สีแดง  มีภาพประกอบให้ดูค่ะ เผื่อจะเป็นแนวทางให้สาวๆที่แพ้ง่ายลองใช้ดูนะคะ






    ปรากฎว่า 1เดือนกว่าๆผ่านไป สิวยุบลงจริงๆด้วย !  เย้...เย้ ^0^  โดยเฉพาะหน้าผากที่เคยมีสิวอุดตันเยอะมาก หายไปเกือบหมดค่ะ




แต่!!!...ยังไม่จบแค่นี้ค่ะ เพราะรอยสิวเจ้ากรรมยังอยู่ ที่บริเวณแก้มทั้ง 2 ข้าง เป็นรอยแดงเต็มแก้มเลยค่ะ เพราะต้องคอยกดสิวออกจนหมด กดตอนที่มันสุกได้ที่ 

ตามภาพนี้เลยค่ะ




      จากภาพ คือ ไม่มีสิวอุดตันเหลือเลย แต่รอยแดงมันมาแทน TT^TT จุดนี้ร้องไห้หนักมาก ช่วงที่นอนไว แคทใช้ครีมบำรุงผิว สมูทอีหลอดสีเขียวค่ะ เพื่อนที่เคยเป็นสิวแนะนำมา ว่าอ่อนโยนที่สุด ซึ่งแคทก็ใช้ได้ ไม่แพ้ (อันนี้รอดตาย 555) แต่ก็ไม่วายกลุ้มหนักกับรอยสิว จึงตัดสินใจไปทำเลเซอร์ IPL กับสถาบันแห่งนึงที่มีชื่อเสียง หมดเงินกับครอสนี้ไป 5 หลัก แต่กลับไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยค่ะ เสียเงินฟรี

       และแล้ว สวรรค์ก็มาโปรด ^____^


       แคทได้มีโอกาสใช้เซรั่มรกแกะผสมทองคำบริสุทธิ์จากประเทศออสเตรเลียค่ะ 

Brand : Healthy care  ชื่อเต็มๆว่า Healthy Care Gold Flake Anti-Ageing Face Serum 50ml

เป็นเซรั่มที่สารสกัดทัั้งหมดมาจากธรรมชาติ 100% ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์นี้ ถูกคิดค้นพัฒนาและวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ร่วมกับ เภสัชกรมากกว่า 250 ท่าน ที่ประเทศออสเตรเลีย

เซรั่มนี้ตัวนี้นอกจากจะมีรกแกะ และทองคำบริสุทธิ์แล้ว  ยังผสมทั้ง DNA , RNA ด้วยค่ะ

โดยเป็นที่ทราบกันดีในหมู่วงการความงามอยู่แล้วว่า ทองคำบริสุทธิ์มีคุณสมบัติ เป็น The best of whitening and Anti-Ageing  เพราะขนาดคลีโอพัตรายังใช้เพื่อบำรุงผิวพรรณตนเองเลยค่ะ ไปหาอ่านเพิ่มเติมกันได้เนาะ :)

 สำหรับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์นี้ คือ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กระจ่างใส  ต่อต้านริ้วรอย สร้างความชุ่มชื่น และป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว มีส่วนผสมของ DNA , RNA  ซึ่งช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้เราไม่มีสิวอุดตันค่ะ พร้อมทั้งเติมเต็มโครงสร้างเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก มีประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้า จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า  ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ผิวดูมีออร่า กระจ่างใสตามธรรมชาติ และด้วยคุณสมบัติของสารสกัดทั้งหลาย จึงทำให้ผิวมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกค่ะ

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ผลิตที่ประเทศออสเตรเลีย และได้รับมาตรฐานระดับสากลค่ะ ถ้าใครพอจะมีความรู้ด้านความงาม จะเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วค่ะว่า ประเทศออสเตรเลียเคร่งครัดมากเรื่องการห้ามใช้สารเคมี ดังนั้น แคทจึงมั่นใจในคุณภาพและส่วนผสมทั้งหมดว่ามาจากธรรมชาติแท้ 100% ค่ะ 

หน้าตาของเซรั่มรกแกะทองคำเป็นแบบนี้ค่ะ



ในจุดนี้ คุณแม่มีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ไปพร้อมๆกันกับแคทด้วยค่ะ ซึ่งผลที่ตามมาคือแม่ปลื้มมาก เขาบอกว่า หน้าชุ่มชื้่นขึ้นมาก ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น ทั้งๆที่อายุมากแล้วไม่คิดว่าจะฟื้นฟูขึ้นได้ แต่ตัวนี้ทำให้ผิวแม่โอเคขึ้นค่ะ  ส่วนเพื่อนสนิทได้ลองไปประมาณ 5 วัน นางก็มีผิวฉ่ำน้ำแบบสุดๆ ปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า :D 

    ส่วนแคท      อันดับแรกดีใจมากที่เราไม่แพ้  ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นชื่นมาก ผิวดูเต็มอิ่มแบบฉ่ำๆน้ำ ทาแล้วซึมทันที หน้าไม่มัน แต่หน้าเงาเพราะผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี ทำให้หมดกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยสิวค่อยๆจางลง รอยกระที่มีก็จางลงค่ะ หน้าเนียนขึ้นมากจนมีคนทัก และที่สำคัญ 1ขวดใช้ได้นานถึง 2 เดือนค่ะ คุ้มมากกก คอนเฟิร์ม !

ได้เวลาโชว์ผิวกันแล้ววว ^O^ 



รูปนี้ถ่ายก่อนเข้านอนค่ะ จะเห็นได้ชัดถึงความแตกต่างจากช่วงที่ผ่านมา ผิวกลับมาสดใสเหมือนช่วงวัยรุ่นอีกครั้ง สีผิวสม่ำเสมอและชุ่มชื่นมากค่ะ หน้าใสสะท้อนแสงแข่งกับแสงไฟเลยทีเดียว 555+  บอกเลยว่า " รักเซรั่มตัวนี้มากกกกกกก" เอา ก. ไปอีกล้านตัว 

วิธีใช้คือ : ทาเช้า-ก่อนนอน เป็นตัวแรกนะคะ สามารถใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นได้ แต่ต้องมั่นใจนะว่า เราไม่แพ้ตัวที่นำมาใช้คู่กัน

เปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆเลยว่า ผิวมีความแตกต่างขนาดไหน ตามรูปค่ะ



เวลาที่เราผิวดี ก็ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้ามากค่ะ ลงแป้งบางๆพอ มั่นใจโชว์ผิวไปเลย แคทไม่ใช้รองพื้นนะคะ เพราะเราแพ้ง่ายมากๆค่ะ มันจึงมีโอกาสอุดตันมากกว่าคนอื่น 
แต่ผิวดีแล้ว ก็กล้าโชว์ผิวกันไปเลยดีกว่า :)

 เอารูปมาฝากค่ะ  เวลาออกไปทำงาน และออกไปเที่ยว  









        หลังจากที่ผิวหน้าดีขึ้นมาก ก็เริ่มมีคนทักว่าไปทำอะไรมา เริ่มมาขอเคล็ดลับว่าใช้อะไรบ้าง และสนใจในผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นอย่างมากค่ะ ซึ่งในประเทศไทยหาซื้อยาก และไม่สามารถไว้วางใจได้ ว่าเป็นของแท้หรือไม่

ในจุดนี้เอง แคทจึงตั้งใจนำเข้ามาจากออสเตรเลีย โดยแคทเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย 
ที่นำเข้าเซรั่มนี้อย่างถูกกฏหมาย ผ่านการตรวจสอบจากกรมศุลกากร และระเบียบการนำเข้าสินค้าทุกอย่าง ขอให้มั่นใจได้เลยค่ะว่า  " ได้รับของแท้จากออสเตรเลีย 100 % " 
มาถึงจุดนี้แล้ว แคทหวังว่า การตั้งใจเขียนบล๊อกนี้ขึ้นมา จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ใส่ใจตัวเอง จริงๆแคทมีประสบการณ์ด้านผิวพรรณอีกเยอะแยะมากมาย ที่อยากจะแบ่งปันให้เป็นความรู้ เพราะแคทรู้สึกมาตลอด ว่าการที่เราเป็นผู้มอบสิ่งดีๆให้กับคนอื่น คือ ความสุขที่แท้จริง 

      ขอบคุณเพื่อนๆที่บอกว่าจะรออ่าน และคนที่ตั้งใจอ่านจนจบนะคะ ขอบคุณอีกหลายคนด้วยที่เข้ามาถามเคล็ดลับ และมั่นใจในสิ่งที่แคทแนะนำ 

ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่จะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ แคทเป็นกำลังใจให้ค่ะ  ^^

สามารถติดต่อสอบถามตัวผลิตภัณฑ์ หรือ พูดคุยกับแคทได้ทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

Facebook  Name  : Kattize Chiyoko

E-Mail : Kattize.sweet@gmail.com

Instagram  :  HCSERUM_OFFICIAL






4 ความคิดเห็น:

  1. Very good writing skills and lovely pictures + information.

    I'm standing by your side, always.

    Keep being good/updates.

    Love,

    Yours.

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ14 สิงหาคม 2559 เวลา 15:14

    เราสามารถหาซื้อได้ที่ไหนค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ซื้อได้ที่เพจนี้เลยค่ะ
      https://m.facebook.com/healthycareserum/

      ลบ